0 Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

Mua hàng ngay

Trung tâm bảo hành Zelmer

5 trung tâm bảo hành Zelmer

Zelmer
11 Hùng Vương, P4, Q5, TPHCM Bình đun siêu tốc 028.838333333
1445 Mỹ Toàn 1, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q 7, TPHCM Bình đun siêu tốc 028.854124969
18 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Bình đun siêu tốc 024.422413329
122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Bình đun siêu tốc 024.39845830
1B Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng Bình đun siêu tốc 0225.2641629

Chính sách bảo hành

Những sản phẩm được bảo hành khi đảm bảo các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của dienmaygiagoc.com.vn

Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Những sản phẩm không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi liên hệ hotline hãng bảo hành