0 Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

Mua hàng ngay

Trung tâm bảo hành ViVo

11 trung tâm bảo hành ViVo

ViVo
217 Bình Thới, Phường 10, quận 11, TP. HCM Điện thoại di động 0287 3038880
Tầng 5 Tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Điện thoại di động 0242 2421143
Tầng 7, tòa nhà Viettel, số 48 Lý Tự Trọng, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đak Lak Điện thoại di động 0262 6272 000
D9, Đường số 29, Khu Đô Thị Mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ Điện thoại di động 02923 819950
Tầng 8, số 271 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng Điện thoại di động 0236 3985858
Tầng 5, Tòa nhà VNPT, Số 03 Đường Lưu Tấn Tài, P5, TP Cà Mau Điện thoại di động 0290 3581166
Tầng 9 Toà nhà Becamex số 230 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương Điện thoại di động ‭0274 3803984
660 đường 23/10, phường Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa Điện thoại di động 0258 3892587
Tầng 16 tòa nhà Dầu khí Nghệ An, Số 7 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An Điện thoại di động 0238 3686656
Số 346, đường 30/4, khu phố 1, Phường 3, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh Điện thoại di động 0276 3828866
Tầng 4, 139 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam. Điện thoại di động 0273 3868844

Chính sách bảo hành

Những sản phẩm được bảo hành khi đảm bảo các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của dienmaygiagoc.com.vn

Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Những sản phẩm không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi liên hệ hotline hãng bảo hành