0 Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

Mua hàng ngay

Trung tâm bảo hành Lenovo

11 trung tâm bảo hành Lenovo

Lenovo
343 Trần Khát Chân , Quận Hai Bà Trưng . TP Hà Nội Điện thoại di động 1900555567
Lầu 7, Tòa Nhà Sts Tower, Số 11B, đường Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (TTBH Hồng Quang) Điện thoại di động 1900555567
108 Hoàng Hoa Thám, P Thạc Gián, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng Điện thoại di động 1900 555567
194 Đường 3/2 , Phường.12 , Quận 10 . TP HCM Điện thoại di động 1900555567
Tầng 7, tòa nhà CPN, Số 7 lô 2A , Lê hồng Phòng, Hải Phòng Laptop, Máy tính bảng 0225 3722950 ( Ấn phím : 123 )
138 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp Ward, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ Laptop, Máy tính bảng 0292 3765576
156 Thái Thịnh,  P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội Laptop, Máy tính bảng 0243 2757666 ( Ấn phím : 108 )
45 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, HCM Laptop, Máy tính bảng 0283 5268885
30 Duy Tân, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng Laptop, Máy tính bảng 0236 3688266
171-175 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An Laptop, Máy tính bảng 0238 3833933
218 Thống Nhất, phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang Laptop, Máy tính bảng 0258 3810822

Chính sách bảo hành

Những sản phẩm được bảo hành khi đảm bảo các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của dienmaygiagoc.com.vn

Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Những sản phẩm không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi liên hệ hotline hãng bảo hành