0 Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

Mua hàng ngay

Trung tâm bảo hành Brother

21 trung tâm bảo hành Brother

Brother
Lầu 5 Tòa Nhà Minh, 17 Bà Huyện Thanh Quan, F6, Quận 3 Máy in 19006062
85 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng Máy in (024) 39726071
110 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê Máy in (0236) 3889789
1/53A Đinh Tiên Hoàng, Quận Cái Răng Máy in (0292) 3767557
Số 01 Võ Thị Sáu, F.Trường Thi, TP Vinh Máy in (0238) 6251718
Số 07 Lê Hồng Phong Máy in 1800 599 968
71 Hồng Bàng,TP Nha Trang Máy in (0258) 3510037
34 Xô Viết Nghệ Tỉnh, F1 Máy in (0229) 3616567
24 Lê Thái Tổ, F2 Máy in (0270) 3823275
182-184 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn Máy in (0256) 3823362
7 Trần Hưng Đạo, Đông Hà Máy in (0233) 666789
K17 Lý Thường Kiệt, TP Ban Mê Thuột Máy in (0262) 3845745
114 Phạm Văn Đồng, F.Cam Phú, TP Cam Ranh Máy in (0258) 3505825
312 Trường Thi , F.Trường Thi Máy in (0237) 6250350
469 Hùng Vương, Tp.Tam Kỳ Máy in (0235) 3828800
171 Lê Lợi, TP.Vinh Máy in (038) 3833933
Xóm Đồng Tiến , Xã Đông Lai, Huyện Tân Lạc Máy in (021) 83833888
333- Trần Hưng Đạo, F.Đại Phúc , TP Bắc Ninh Máy in (0222) 3810866
252, Khóm 10, F1, TP Bạc Liêu Máy in 0914 968869
03 Hưng Đạo Vương, F.Trung Dũng, Tp.Biên Hòa Máy in (0251) 7303999
51 Phạm Ngọc Thạch, F.Hiệp thành, TX Thủ Dầu Một Máy in (0274) 3878113

Chính sách bảo hành

Những sản phẩm được bảo hành khi đảm bảo các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của dienmaygiagoc.com.vn

Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Những sản phẩm không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi liên hệ hotline hãng bảo hành